Khuyến mãi hấp dẫn 20 – 30% Pedicure Chairs hỗ trợ tiệm nails do đại dịch COVID-19

Tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp, nền kinh tế thế giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trong lĩnh vực làm đẹp nói chung và ngành nails nói riêng, các tiệm nails đang đứng trước nhiều thách thức. Cùng chung tay giúp đỡ nhau trong lúc khó khăn, S3 Spa sẽ đồng hành với các tiệm nails vượt qua dịch bệnh COVID-19 bằng chương trình hỗ trợ ĐẶC BIỆT khi mua hàng tại S3 Spa.

Pedicure Chairs – Ghế làm móng chân của S3 Spa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tiệm nail salon. Ghế được thiết kế hợp thời trang, đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc đem đến cho khách hàng cảm giác vô cùng thoải mái, thanh lịch và sang trọng. S3 Spa chuyên cung cấp những sản phẩm ghế làm nail tốt nhất với các chức năng nổi bật như: hệ thống nước xoáy trong chậu ngâm chân, khung ghế được làm từ gỗ tự nhiên, gia công chắc chắn, chịu lực tốt, đảm bảo độ chắc chắn cho ghế, sử dụng nệm ngồi có độ đàn hồi tốt chống xẹp lún, chất liệu bọc ghế đa dạng như: simili, nhung, bố, da… Với những ưu điểm của sản phẩm, S3 Spa tự hào trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy.

S3 Spa SALE OFF 20 – 30% tất cả các dòng sản phẩm Pedicure Chair nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng ngành nails vượt qua dịch COVID-19.

S3 Spa sẽ FREE 100% tấm chắn bảo vệ (Nail Table Shield) cho tất cả khách hàng mua sắm tại S3 Spa với đơn hàng từ $10,000 trở lên. Chúng tôi đảm bảo cung cấp những sản phẩm bàn ghế Nail Spa chất lượng cao khiến Salon của bạn đẳng cấp hơn.

S3 Spa luôn muốn dành những điều tốt nhất cho khách hàng của mình, đưa ra mức giá hợp lý, tạo điều kiện để khách hàng trải nghiệm những sản phẩm chất lượng mà không lo về giá cả.

Hãy đến với S3 Spa, chúng tôi cung cấp những sản phẩm ghế Spa, ghế nails và nội thất cho ngành nails tại Mỹ và nhiều nước trên thế giới. Chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu mà S3 Spa luôn theo đuổi.

Gọi ngay cho chúng tôi qua số (678) 889-5090 để được tư vấn chi tiết. Xin chân thành cảm ơn và hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng!

One thought on “Khuyến mãi hấp dẫn 20 – 30% Pedicure Chairs hỗ trợ tiệm nails do đại dịch COVID-19

  1. Pingback: Home Nail Salon in [2020]: Top 5 principles you should consider

Comments are closed.