Những lưu ý khi thiết kế nail salon để thu hút khách hàng

Ngành công nghiệp làm đẹp nói chung, ngành nail nói riêng đang phát triển mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho con người, đặc biệt là với “nửa kia của thế giới”. Nếu như trước đây dịch vụ làm nail thường đi kèm với hair salon hay spa thì giờ đây nó được đầu tư hẳn một không gian tách biệt. Nhưng dĩ nhiên, bên cạnh các nail salon tồn tại nhiều năm và đông khách thì cũng có rất nhiều nail salon mở ra hoạt động được một thời gian phải đóng cửa hoặc treo bảng “sang tiệm”. Việc kinh doanh nail salon thành công hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất lượng dịch vụ, giá cả, vị trí địa lý, … trong đó thiết kế không gian nội thất cho salon là một trong những yếu tố chủ chốt.

Không gian bên trong một nail salon thể hiện gu thẩm mỹ của người chủ salon đó, và ai cũng hiểu rõ rằng trong ngành chăm sóc sắc đẹp này, gu thẩm mỹ chính là tấm bằng chứng nhận khả năng của Quý khách. Để thể hiện điều này cho khách hàng thấy, Quý khách phải xác định phong cách thiết kế, định hình nội thất và điều phối màu sắc, ánh sáng thích hợp. Đó là 3 bước quan trọng trong thiết kế nail salon.

 

Phong cách thiết kế Nail salon

Tuyệt đối không rập khuôn theo phong cách thiết kế của những salon khác nên như Quý khách không muốn salon của mình trở thành một bản nhái hạng 2. Hãy thể hiện cá tính cho thương hiệu nail salon của Quý khách bằng một bảng vẽ thiết kế nail salon chi tiết. Điều này giúp Quý khách hạn chế những phát sinh ngoài ý muốn, tránh sai lệch với ý tưởng ban đầu. Một sai lầm cơ bản khác của một số chủ nail salon là không phân tích thị hiếu của khách hàng mục tiêu để định hướng phong cách cho nail salon của mình mà chỉ làm theo ý tưởng cá nhân, dẫn đến việc không thu hút được khách hàng. Hiện nay có rất nhiều phong cách thiết kết nail salon dễ tiếp cận với nhiều lứa tuổi như Vintage, Industrial, Retro, Hohemian, v.v… Quý khách có thể xem thêm nhiều phong cách khác tại: link “Ý tưởng trang trí tiệm nail”

 

Nội thất Nail salon

Nội thất thích hợp, nhất quán về phong cách sẽ giúp nail salon ghi điểm trong mắt khách hàng. Đây cũng là cơ sở để khách hàng miêu tả salon của Quý khách khi nhắc đến nó với người khác. Dĩ nhiên, đầu tư mua sắm nội thất chất lượng, chuyên nghiệp cũng là điều không thể bỏ qua. Các thiết bị càng hiện đại, càng làm cho nail salon trở nên hoàn hảo hơn. Từ bộ ghế spa nail thật đẹp đến nội thất salon sang trọng như: bàn ghế làm nail, polish center, nail dryer, sink, reception desk, v.v. Những vật dụng ngành nail này sẽ thu hút khách hàng muốn trải nghiệm nó ngay lập tức. Những sản phẩm salon decor sẽ giúp nail salon trở nên bắt mắt và sáng tạo hơn.

 

Ánh sáng và màu sắc

Ánh sáng là yếu tố cực kì quan trọng trong thiết kế, có thể làm thay đổi không khí cả một căn phòng. Ánh sáng tự nhiên là nguồn sáng đẹp nhất và có vai trò quan trọng trong không gian nội thất. Tuy nhiên, nhiều nail salon đều không thể đón ánh sáng này một cách tối đa do diện tích và vị trí địa lý cửa tiệm nên thiết kế phải cần đến ánh sáng nhân tạo. Quý khách hãy lựa chọn kiểu dáng, màu sắc, số lượng đèn sao cho chúng vừa hài hòa với ánh sáng tự nhiên, vừa nổi bật các

Điều cuối cùng mà cũng không kém phần quan trọng: Màu sắc. Chúng giúp hoàn thiện vẻ đẹp cho thiết kế nội thất bởi khả năng ảnh hưởng đến cảm xúc của khách hàng. Màu nóng dễ làm con người phấn chấn, hoạt bát, vui vẻ; còn màu lạnh dễ giúp người ta bình tĩnh, hiền hoà, lắng dịu. Bên cạnh đó, màu sắc cũng là yếu tố quan trọng trong phong thủy. Màu sắc phù hợp với mệnh chủ biết đâu cũng giúp cho nail salon thu hút khách hàng.

 

S3 Spa hy vọng những chia sẻ trên có thể giúp ích cho khách hàng đang có nhu cầu thiết kế nail salon. Nếu Quý khách chưa có kinh nghiệm trong thiết kế, hãy gọi cho S3 Spa qua số ☎ (678) 889-5090 để được tư vấn.