S3 Spa Sale “Mạnh Tay” Cuối Năm 2020: The Best Holiday Sale of The Year

Mua Pedicure chair cao cấp ở đâu có giá rẻ? Sắm salon furniture hiện đại ở đâu chất lượng ? Câu trả lời sẽ có trong bài viết ở đây nhé

2020 là một năm khó khăn với tất cả mọi người. Vì lý do đó, chúng tôi gửi đến quý khách chương trình khuyến mãi cuối cùng trong năm 2020 không thể hoành tráng hơn: The Best Holiday Sale Of The Year! – It has been a rough year, so Let’s make it Better!

Tháng 12 là thời điểm mua sắm rộn ràng hơn bao giờ hết, cũng là dịp để mọi người dọn dẹp, sửa sang và làm mới nail salon của mình bằng việc mua sắm những sản phẩm cao cấp, nội thất mới toanh như Pedicure chairs, Salon furnitures, Accessories… Để có thể thỏa thích mua sắm không bị giá ảnh hưởng, The Best Holiday Sale Of The Year sẽ mang đến quý khách trải nghiệm mua sắm tuyệt vời hơn bao giờ hết với tiêu chí làm sao cho khách hàng của S3 Spa có được cơ hội mua Pedicure chair cao cấp có giá rẻ cùng với salon furnitures chất lượng với mức tiết kiệm nhất.

Thông tin chi tiết chương trình

S3 Spa sale “mạnh tay” cuối năm 2020 với The Best Holiday Sales of The Year

Để đáp ứng hầu hết nhu cầu của Quý khách, S3 Spa mang đến 4 sự lựa chọn theo gói (Package):

  • Package 8 gồm: 8 Spa Chairs, 8 Ghế Stool, 8 Single Nail Table, 8 Technician Chair, 8 Client Chair
  • Package 12 gồm: 12 Spa Chairs, 12 Ghế Stool, 12 Single Nail Table, 12 Technician Chair, 12 Client Chair, 6 Accessory Cart Low, 1 UV Dryer
  • Package 16 gồm: 16 Spa Chairs, 16 Ghế Stool, 16 Single Nail Table, 16 Technician Chair, 16 Client Chair, 8 Accessory Cart Low, 1 UV Dryer, 1 Reception Desk
  • Package 20 gồm: 20 Spa Chairs, 20 Ghế Stool, 20 Single Nail Table, 20 Technician Chair, 20 Client Chair, 10 Accessory Cart Low, 1 UV Dryer, 1 Reception Desk, 1 Double Sink

S3 Spa sale “mạnh tay” cuối năm 2020 với The Best Holiday Sales of The Year

Với The Best Holiday Sale Of The Year, những Package có deal $2,595/ chair sẽ được nhận miễn phí một package khác gồm có: stool chair, Ghế Stool, Single Nail Table, Technician Chair, Accessory Cart Low/High, UV Dryer.

Thời gian áp dụng chương trình

Nhằm tạo cơ hội cho những khách hàng đã bỏ lỡ chương trình Black Friday tháng 11 vừa qua, The Best Holiday Sales Of The Year sẽ được áp dụng từ 12/01/2020 – 01/15/2021.

Vì sao nên tham gia The Best Holiday Sales Of The Year

Quý khách vừa mua lại tiệm nail cũ không hoạt động một thời gian dài, thiết kế có phần lỗi thời so với hiện tại hay đang lên kế hoạch thay đổi đồng loạt Pedicure chair cao cấp, nột thất tiệm nail mới. Vậy hình thức mua sắm theo gói (Package) chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong thời điểm này. The Best Holiday Sale Of The Year sẽ giúp quý khách thay đổi diện mạo nail salon của mình, sở hữu Pedicure chair cao cấp, salon furniture hiện đại vơi chi phí cực kì tiết kiệm cùng những quà tặng giá trị không kém.

S3 Spa tự hào là địa chỉ cung cấp Pedicure chair cao cấp, nội thât chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm tiêu chuẩn cao, mẫu mã đa dạng, giá cả cạnh tranh trên thị trường. Hãy nhanh chóng lên kế hoạch sớm, và sắp xếp thời gian ghé ngày showroom của Atlanta tại S3 Spa để sở hữu những Package với giá siêu hời cùng những phần quà cực kì giá trị khác nhé.