MẪU NAIL “CỰC XINH” CHO NÀNG TỰ TIN TRONG MỌI BUỔI TIỆC 

Làm đẹp luôn là chủ đề được các chị em luôn quan tâm. Trong đó, vóc dáng thon gọn, làn da trắng mịn màng, mái tóc ỏng ả đi kèm cùng một bộ móng đẹp và sạch sẽ là điều mà chị em nào cũng mong muốn sở hữu. Vậy bạn đã biết cách để lựa chọn họa tiết vẽ nail phù hợp và đẹp chưa? Hãy cùng S3SPA tìm hiểu các kỹ năng và hướng dẫn cơ bản về cách vẽ nail xinh xắn dưới đây nhé.

1. Những mẫu vẽ Nail đẹp cho móng tay 

Khám phá ngay những mẫu nail cho móng tay đẹp, cá tính mà bạn có thể tham khảo ngay nhé.

1.2 Mẫu nail siêu Cute

Mẫu nail cực xịn dành cho các cô nàng hướng đến Style ngọt ngào, Hàn Quốc. Mẫu này rất là dễ thương với các họa tiết “xinh yêu” như kẹo ngọt, thú cưng, trái tim,… Hoặc bạn cũng có thể lấy cảm hứng từ các ý tưởng màu sắc phá cách thể hiện cá tính riêng của mình trên bộ móng. Mẫu vẽ nail này không chỉ toát lên vẻ đáng yêu mà còn thể hiện được sự hiện đại, ánh nhìn dễ chịu từ người đối diện. Vì thế, với các cô nàng nhẹ nhàng thì mẫu vẽ nail này rất phù hợp. 

1.2 Mẫu nail xinh thanh lịch, nhẹ nhàng 

Sử dụng gam màu phấn nhẹ, thể hiện sự cá tính và sâu lắng. Với kiểu vẽ nail này, các bạn nữ sẽ có sự sáng tạo và phối màu rất xinh xắn. Cách vẽ nail này là sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc trung tính không quá nổi bật nhưng vẫn toát lên sự thanh lịch, sang trọng. Cách vẽ nail, phối màu này phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Cùng với đó là lối trang điểm đa dạng mà không hề kén chọn nhé. 

1.3 Mẫu nail đường kẻ cá tính và cực dễ làm 

Một mẫu nail chưa bao giờ hạ nhiệt là cách kẻ đường cá tính trên móng tay. Cách thể hiện này được chị em phụ nữ yêu thích. Đặc biệt là các bạn trẻ tuổi “teen” bởi mẫu móng này thể hiện được cá tính và sự năng động của tuổi trẻ. Đặc biệt với ngoại hình dễ nhìn, các hình kẻ sọc đơn giản những vẫn thể hiện sự tinh tế và mới lạ. Với các đường nét dễ phối, các bạn có thể vẽ tùy ý để tạo nên các sản phẩm độc lạ và bắt mắt. Với đường kẻ sọc đơn giản, các bạn trẻ có thể diện đi học, đi chơi, đi làm và đi tiệc,… đều rất hợp. Việc khoác lên mình một lớp áo mới mẻ cho bộ móng tay của bạn trở nên ấn tượng và thu hút hơn.

2. Hướng dẫn cách vẽ nail đẹp, tại nhà 

Để tiết kiệm chi phí, đơn giản hơn là muốn sáng tạo bộ nail đẹp tại nhà cũng không còn là chuyện quá khó khăn. Để giúp các bạn có thể vẽ Nail ngay tại nhà thì tham khảo ngay các bước hướng dẫn dưới đây nhé. 

2.1 Chuẩn bị

Dụng cụ mà bạn cần chuẩn bị để bắt tay vào vẽ móng gồm:

  • Sơn móng tay: bạn cần chuẩn bị các lớp sơn gồm sơn lót, sơn móng tay dạng gel với các màu sắc được yêu thích. Sau đó là lớp sơn bóng phủ lên sau khi đã tô gel và vẽ họa tiết. Sơn bóng này sẽ giúp bạn giữ được móng sáng bóng, đẹp mới lâu hơi. Móng sẽ không bị tróc hay vàng móng. Khi chọn lọc màu sơn, bạn ưu tiên lựa chọn các sản phẩm chất lượng tốt, bảo quản lâu hơn.
  • Đèn Led soi sấy gel: Khi làm nóng, bạn nên thực hiện ở nơi có nhiều ánh đèn, giúp nail bền vững và gel dễ khô hơn. 
  • Cọ vẽ nail đẹp: Chọn cọ tùy thuộc vào đường kẻ, họa tiết mà bạn muốn vẽ lên móng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dụng cụ cọ để bạn lựa chọn. Vì thế, phụ thuộc vào nhu cầu của bản thân mà bạn lựa chọn cho mình loại cọ phù hợp nhất.
  • Kìm, giũa móng: Nhằm để bảo vệ móng đảm bảo vệ sinh sạch sẽ và gọn gàng hơn. Bạn cần chuẩn bị các vật dụng này để có thể đảm bảo móng đẹp nhất nhé. 
  • Bột, gel đắp móng tay: Đối với những bộ móng yếu ớt và dễ gãy. Tuyệt chiêu để bạn có được bộ móng đẹp và cứng cáp là đắp bột hoặc gel. Sau đó, bạn có thể vẽ các họa tiết mà mình yêu thích lên.

2. 2 Cần làm gì trước khi vẽ nail 

Để có được bộ móng đẹp, đầu tiên bạn cần sở hữu đôi móng bàn tay gọn và sạch sẽ. Các bước chuẩn bị sau đây mà bạn cần thực hiện để bắt đầu vẽ:

  • Bước 1: Cắt tỉa móng tay cho sạch sẽ, loại bỏ các lớp tế bào da chết xấu đi. Ngoài ra, bạn cần điều chỉnh chiều dài móng theo kích thước mà mình mong muốn. 
  • Bước 2: Bạn giũa sạch lớp da chết xung quanh. Xử lý một lần nữa để mài mịn móng tay và loại bỏ hoàn toàn các lớp tế bào chết. Rửa tay lại với nước ấm để bảo vệ da. 
  • Bước 3: Sơn lớp sơn lót.

Lớp sơn lót này rất quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn bảo vệ móng, tránh chạm vào lớp sơn gel và bảo vệ móng bị ố vàng theo thời gian.

2.3 Tiến hành vẽ một số mẫu nail đơn giản tại nhà

2.3.1 Vẽ hoa cho bộ nail dịu dàng và nữ tính 

Bước 1: Lựa chọn màu nền nhẹ nhàng. Bạn nên chọn màu vẽ hoa nổi hơn so với màu sơn móng để làm nổi bật. Tô điểm cho những cánh hoa thật đơn giản và chỉ cần vẽ hình nhỏ nhưng đủ thu hút được ánh nhìn. 

Bước 2: Bắt đầu tạo hình, dùng đầu cọ nhỏ và mỏng để chấm nhẹ trên từng cánh hoa. Bước này không đòi hỏi bạn phải tỉ mỉ hay quá chi tiết.

Bước 3: Bạn cần hoàn thiện việc phủ lên lớp sơn bóng để lớp gel được khô, họa tiết không bị nhòe hay lem ra ngoài.

2.3.2 Vẽ họa tiết kẻ sọc, nhịp tim cá tính 

Bước 1: Bạn phủ lớp nền mà bạn yêu thích lên quanh móng. Chọn màu trắng hoặc màu hồng Pastel để hạn chế sự rối mắt và dễ phối màu. 

Bước 2: Dùng cọ đầu nhọn vẽ các đường kẻ ngang, kẻ dọc hay đường nhịp tim. Bạn có thể phối chúng lại với nhau tạo thành lớp áo độc đáo và đẹp mắt. Và cuối cùng là lớp sơn bóng. 

Lưu ý: Cần lựa chọn màu sắc đa dạng, nhẹ nhàng hài hòa với màu da và phong cách của bạn. Bộ nail đẹp, cuốn hút sẽ là điểm nhấn khiến nhiều người xung quanh ấn tượng về bạn đấy.

3. Những chú ý cần biết khi vẽ nail

Làm đẹp nhưng vẫn đảm bảo sức khỏe, không làm tổn thương đến các tế bào da tay. Các bạn nữ cần chú ý các điểm sau đây khi làm và vẽ móng nhé. 

  • Chọn sản phẩm sơn, màu sắc chất lượng và an toàn cho da. Đặc biệt là với các loại da tay nhạy cảm. Bạn có thể lựa chọn các đơn vị, tiệm bán uy tín có nguồn gốc rõ ràng. 
  • Đọc kỹ các lưu ý, hướng dẫn trên bao bì về các thành phần có thể gây kích ứng với da của bạn.
  • Chọn không gian thông thoáng khi vẽ nail. Bởi mùi sơn có thể gây hại đến sức khỏe của chúng ta. Đặc biệt là các bà mẹ đang mang bầu.
  • Thành phần móng tay cực kỳ gây hại cho sức khỏe. Nếu không cẩn thận bạn vô tình nuốt phải thì sẽ gây hại và cần đi khám ngay. Bạn nên cẩn thận vệ sinh tay sạch sẽ trước khi ăn nhé. 

Sở hữu bộ nail xinh cho nàng thêm tự tin, đơn giản ngay tại nhà mà bạn nên tham khảo. Bài viết này, S3SPA đã hướng dẫn chi tiết về cách vẽ nail siêu đẹp mà vô cùng đơn giản. Hy vọng bạn đọc có thể áp dụng và đừng quên những lưu ý cần cân nhắc để làm đẹp mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Mọi thông tin về nội thất, thiết bị tiệm Nail bạn có thể liên hệ ngay đến S3SPA để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.