Bật mí những phong cách thiết kế tiệm nail đang thịnh hành

phong cách thiết kế tiệm nail

Không gian nội thất tiệm nail đóng vai trò rất quan trọng trong việc mang đến những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cho khách hàng. Tùy theo từng không gian có diện tích lớn nhỏ hay ngân sách để chọn các phong cách thiết kế phù hợp nhất. Nếu bạn chưa biết nêu thiết kế tiệm nail như thế nào thật ấn tượng, hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Phong cách tiệm nail hiện đại 

Hiện đại là phong cách thiết kế trung lập, áp dụng được với hầu hết mọi Nail Salon hiện nay. Dù diện tích lớn hay nhỏ, phục vụ đối tượng khách hàng nào và có ngân sách thiết kế ra sao để có thể áp dụng phong cách hiện đại. Phong cách này không sử dụng các họa tiết rườm rà, thay vào đó là các hình khối, chú trọng mở rộng không gian để mang lại sự tinh tế cho tiệm. Sự kết hợp của các mảng màu đơn sắc đối lập cũng giúp tạo ấn tượng thị giác cho khách hàng.

Phong cách tiệm nail hiện đại

Tiệm nail nhỏ đẹp phong cách tối giản 

Thiết kế tiệm nail theo phong tối giản được ưa chuộng nhờ vào việc thiết kế các chi tiết trang trí, nội thất không cần thiết. Phong cách này thích hợp cho các tiệm nail có phong cách nhỏ mà vẫn ưa chuộng sự đẹp mắt, gọn gàng.

Yếu tố tạo sự cuốn hút cho phong cách tiệm nail tối giản chính là sự kết hợp hình khối, màu sắc và chất liệu nội thất. Các chi tiết yêu cầu có sự tính toán hợp lý, tạo liên kết mật thiết, không cần quá nhiều đồ dùng, vật dụng mà vẫn cho cảm giác tiện nghi, thoải mái.

Phong cách tối giản 

Đổi mới tiệm nail với phong cách Tropical 

Tropical hay phong cách nhiệt đới lấy cảm hứng từ màu xanh tươi mát của những miền nhiệt đới. Hình ảnh cây cỏ, hoa lá được xem là điểm nhấn đặc biệt cho phong cách thiết kế Salon Nail này. Những chi tiết trang trí này giúp tạo sự gần gũi thiên nhiên, có thể sử dụng cây thật để tô điểm không gian. Ngoài ca, các màu sơn sáng như trắng, kem, sẽ giúp làm nổi bật màu xanh nhiệt đới hơn.

Phong cách Tropical 

Thiết kế tiệm nail đẹp phong cách Japandi 

Đây là sự kết hợp giữa phong cách Scandinavian và phong cách Zen tinh tế từ xứ sở hoa anh đào. Thiết kế tiệm nail thong Japandi tạo nên một không gian nội thất sang trọng, lịch lãm, tinh tế và rất gọn gàng. Phối hợp giữa sắc trắng tinh khiết cùng nội thất bằng gỗ đặc trưng giúp không gian trở nên mộc mạc, bắt mắt và tạo cảm giác gần gũi và thân thiện hơn.

Phong cách Japandi 

Tiệm nail sang trọng với phong cách tân cổ điển 

Phong cách thiết kế cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến trong bài này chính là tân cổ điển, một phong cách thiết kế nội thất cực kỳ sang trọng. Nội thất thiết kế theo phong cách này yêu cầu sự bố trí đối xứng theo quy chuẩn chặt chẽ, các chi tiết trang trí cầu kỳ và xa hoa.

Chất liệu sử dụng trong thiết kế phong cách tân cổ điển thường là đá cẩm thạch, kim loại mạ vàng, pha lê…, màu sắc không lòe loẹt nhưng toát lên vẻ quyền lực. Phong cách tân cổ điển thuộc phân khúc cao cấp, nên yêu cầu diện tích tiệm nail phải lớn và ngân sách đầu tư cao.

Phong cách tân cổ điển 

Trên đây là những thông tin chi tiết về các phong cách thiết kế tiệm nail đang thịnh hành. Hy vọng những nội dung mà S3SPA cung cấp sẽ giúp bạn tìm chọn được phong cách ưng ý, nếu cần được hỗ trợ setup tiệm nail, liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn bạn nhé!