S3 Spa – Giá trị gửi gắm trong từng sản phẩm

S3 Spa được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp trang thiết bị tiệm nail và spa salon ở khu vực Đông Nam nước Mỹ. Đồng thời, S3 Spa định hướng sản phẩm và dịch vụ theo 3 tiêu chí được bắt đầu bằng chữ “S”

 

Satisfaction Guarantee – Cam kết hài lòng

Lấy sự hài lòng khách hàng làm thước đo thành công của mình, S3 Spa không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, bắt kịp xu hướng như Pedicure chairs, salon funiture,…. Bên cạnh cung cấp những sản phẩm tiện nghi, S3 Spa còn cung cấp dịch vụ thiết kế nail salon theo yêu cầu nhanh chóng và tiết kiệm. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ đáp ứng đa dạng các nhu cầu khách hàng.

 

Social Responsibility – Trách nhiệm đối với xã hội

Xuất phát từ phương châm kinh doanh “đặt chữ TÂM lên hàng đầu”, bên cạnh chú trọng xây dựng chính sách nhân sự phù hợp thì S3 Spa còn quan tâm đến hoạt động ý nghĩa cho sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội như: quyên góp 1200 thùng găng tay cho cảnh sát tiếp sức thời gian dịch Covid – 19; gửi tặng poster lưu ý giữ an toàn đến các tiệm nail, spa để khách hàng làm đẹp nhưng vẫn an toàn; đồng hành cùng nail salon mùa Covid- 19 với các chương trình khuyến mại, nhiều ưu đãi như ghế cũ đổi ghế mới, giảm giá pedicure chair,…

Success Sharing – Chia sẻ thành công

Thành công của bạn cũng là thành công của chúng tôi. S3 Spa luôn lấy khách hàng làm trung tâm để hoàn thành sứ mệnh của mình là tạo ra những dịch vụ và sản phẩm tiêu chuẩn cao cho ngành công nghiệp làm đẹp nói chung, ngành nail nói riêng. S3 Spa không ngừng cải tiến và phát triển để mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng với mức giá phù hợp. Bên cạnh đó S3 Spa còn mang lại cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng với những chính sách bảo hành, bảo trì sản phầm lâu dài.

 

Với những giá trị đó, S3 Spa chính là nơi khách hàng có thể gửi gắm niềm tin và gieo các hạt giống thành công đầu tiên trong ngành nail. Liên hệ với chúng tôi qua số (678) 889-5090 để được tư vấn cụ thể hơn!