Những điều bạn sẽ được trải nghiệm khi sở hữu ghế iOne pedicure chair

Bạn có quá nhiều sự lựa chọn cho việc sở hữu pedicure chairs. iOne pedicure chair – hình ảnh cụ thể hóa của sự sang trọng này sẽ là trải nghiệm hoàn hảo dành cho khách hàng của bạn.

1.  Sản phẩm thân thiện với môi trường

iOne Fiberglass Bowl

Vấn đề bảo vệ môi trường và sức khỏe của con người đang được chú trọng. Sản phẩm thân thiện với môi trường đang trở thành xu thế tất yếu trong tiêu dùng hiện đại. Từ các chi tiết cấu thành iOne luôn được S3 Spa chọn lọc bằng chất liệu an toàn nhất, thay thế các sản phẩm nhựa như:

  • Chậu iOne được làm từ chất liệu Polystone (đá nhân tạo) đặc trưng cho độ dẻo của gỗ và độ bền của đá, có khả năng chống được các hóa chất, không bị ăn mòn, không bị phai màu theo thời gian. Ngoài ra, bộ xả chống tràn dưới chậu (Drain System) được làm bằng đồng thay vì nhựa như các loại pedicure chairs thông thường, đem lại sự chắc chắn chưa từng có.
  • Thân ghế được bao bọc bằng da PU chống trầy và thách thức mọi hóa chất như acetone, alcohol cùng với Memory Foam dưới lớp áo da siêu mềm mại và êm ái mang đến cảm giác vô cùng thoải mái, khoan khoái và dễ chịu cho khách hàng của bạn.

Cùng với các tính năng bổ trợ khác được tích hợp trong iOne có thể tiết kiệm điện, nước góp phần giảm chi phí cho chủ sở hữu: Ghế hoạt động bằng Low Voltage tiết kiệm điện và đem lại sự an toàn cho nail salon của bạn. Ngoài ra chậu ghế còn có tính năng tự động tắt và ngắt nước hạn chế việc tràn nước ra ngoài gây ra lãng phí không đáng có.

2. Thiết kế tinh tế – dẫn đầu xu hướng hiện đại

iOne Pedicure chair

Không chỉ sở hữu cấu tạo phần cứng mạnh mẽ, còn mang trên mình một vẻ ngoài cuốn hút, màu sắc cá tính và thời thượng. Nổi bật với những đường gân dập nổi mạnh mẽ vuốt dọc thân ghế, iOne chính là sự pha trộn giữa nét tinh tế bên ngoài với tiện nghi của các tính năng, tuyệt đối thu hút sự chú ý từ mọi góc nhìn.

Thiết kế của iOne pedicure chair sẽ không có gì để bàn nếu không có sự đồng nhất về màu sắc cũng như hình dáng, điều mà cho tới nay chưa có chiếc ghế của thương hiệu nào trên thị trường có được. Với hai màu sắc hiện đại đang là xu hướng trong những năm gần đây: Đen quyền lực và xám thời thượng sẽ làm cho nail salon bạn luôn nổi bật và ấn tượng hơn với các đối thủ cạnh tranh khác.

3. Công nghệ massage tiên tiến

Công nghệ dẫn đầu xu hướng với các vi mạch được sản xuất bởi Foxconn, công ty chuyên sản xuất và lắp ráp cho Apple, HTC, Samsung v.v. iOne còn được trang bị tính năng đến từ công nghệ tiên tiến bậc nhất, sẵn sàng mang đến cho khách hàng của bạn trải nghiệm khác biệt và thư giãn không chiếc ghế nào sánh bằng:

  • Công nghệ massage Human Touch được đóng góp bởi các bác sĩ chuyên về huyệt đạo đánh bay sự mệt mỏi và các cơn đau nhức cho người sử dụng.
  • Thao tác massage không rung lắc cơ thể khi massage đem lại sự dễ dàng và thuận lợi cho người thợ trong quá trình phục vụ.
  • 𝐀𝐢𝐫 𝐋𝐢𝐧𝐞𝐫 𝐉𝐞𝐭 mạnh mẽ sẽ làm sạch và hỗ trợ việc massage bàn chân, loại bỏ cảm giác căng thẳng.

Ghế còn được trang bị thêm tính năng Double protection có trong motor và vi mạch thông minh điều khiển ghế tự động ngắt khi quá tải điện, làm cản trở bất cứ điều gì có thể nguy hại đến ghế và dẫn đến cháy nổ trong salon.

Bộ điều khiển cảm ứng thông minh (smart touch remote) chống nước và hóa chất và cho phép có thể chỉnh sửa các hiển thị tên salon trên màn hình remote cũng như tất cả các khuyến mãi của tiệm.

4. Chế độ bảo hành

Dễ bảo trì hơn so với những ghế có trên thị trường, không cần người hiểu biết về máy móc, tạo điều kiện thuận lợi cho việc bảo quản ghế. Đặc biệt, nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, hệ thống massage của iOne có chế độ bảo bảnh lên đến 3 năm cùng với đội ngũ nhân viên hỗ trợ 24/7 sẽ giải quyết mọi khó khăn bạn gặp phải.

iOne hiện đang được trưng bày tại các showroom Atlanta, George và sẵn sàng chào đón bạn đến trải nghiệm. Đừng quên tại S3 Spa chúng tôi đang có chương trình khuyến mại, hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn. Mọi thắc mắc xin vui lòng