S3 Spa tạo bất ngờ vời chương trình “đổi ghế cũ lấy ghế mới”

[vc_row][vc_column][vc_column_text animation_delay=”0″]

S3 Spa tự hào là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trong việc Trade in – Thu cũ đổi mới nâng cấp Pedicure chairs mới.

Bên cạnh việc làm sao đem lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng đến khách hàng của mình, thì vấn đề bảo vệ môi trường cũng là mối bận tâm của S3 Spa. Các sản phẩm mà chúng tôi sản xuất đều lựa chọn chất liệu thân thiện môi trường, bền bỉ theo thời gian và đảm bảo tiết kiệm điện, tiết kiệm nước trong quá trình sử dụng. Thông qua chương trình Trade In lần này, ngoài việc hỗ trợ khách hàng có nhu cầu nâng cấp salon của mình với chi phí thấp ra, bằng cách này, chúng ta có thể giúp giảm lượng rác thải điện tử ra ngoài môi trường.

Thu cũ đổi mới tại sao không?

Đổi cũ lấy mới - Tại sao không?S3 Spa chấp nhận thu cũ tất cả các loại Pedicure chair không phân biệt mua ở đâu, của hãng nào đều được chúng tôi định giá ngang nhau, không lo bị ép giá, đảm bảo mức thu mua lại cao nhất trên thị trường. Ngoài ra, S3 Spa miễn phí vận chuyển cho những khách hàng ở xa.

Tôi phải bù thêm bao nhiêu ?

Cách tính tiền chênh lệch (tiền bù thêm) khi đổi Pedicure chairs cũ, nâng cấp Pedicure chairs mới.

**Trường hợp khách hàng Trade in thẳng, không mua trả góp:

Khoản bù thêm = [Giá của sản phẩm muốn đổi ] – [Giá thu lại máy cũ]

Quy trình thu cũ đổi mới

Tất cả những gì Quý khách cần làm là chụp hình Pedicure chair cũ gửi về Fanpage, chọn cho mình Pedicure chairs mới thay thế, việc còn lại cứ để đổi ngũ nhân viên S3 Spa thực hiện.

quy trình đổi cũ lấy mớiQuý khách mong muốn nâng cấp Pedicure chairs mới phù hợp với nhu cầu hiện tại của khách hàng nhưng còn về chi phí không đáp ứng? Đừng lo, S3 Spa có chương trình trả góp với lãi suất cực thấp để Quý khách hàng hoàn thành mục tiêu nâng cao chất lượng nail salon.

Để biết thêm chi tiết, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline (678) 889-5090 để được tư vấn nhanh chóng nhé hoặc ghé ngay showroom tại Atlanta để tham khào thêm những sản phẩm khác.

S3 Spa chúc Quý khách thành công với quyết định của mình!

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]