S3 Spa đã cải tiến những gì cho màn tái xuất của Private shield

Quý khách đang trăn trở vì khách hàng ngại đi làm đẹp mùa dịch bệnh? Đừng lo lắng, chỉ cần trang bị Private shield for pedicure chair, một sản phẩm cải tiến của S3 Spa chắc chắn sẽ thu hút thêm khách hàng cho nail salon của Quý khách.

Làm thế nào để nail salon hoạt động ổn định và trở thành địa chỉ làm đẹp an toàn? Private shield sẽ là giải đáp cho câu hỏi trên. Việc trang bị Private shield là điều kiện và đủ để khách hàng yên tâm khi đến nail salon làm đẹp. Nhận biết nhu cầu đó, trên thị trường xuất hiện đa dạng hàng loạt các shield dành cho Pedicure chair.

Với những shield gắn rời với Pedicure chair, người thợ có thể linh động di chuyển mọi lúc mọi nơi và vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng. Nhưng kích thước của chúng lại khá cồng kềnh và gây khó khăn cho khách hàng sau mỗi lần đứng lên, ngồi xuống. Để giải quyết sự bất cập trên, một Private shield gắn cố định với Pedicure chair ra đời, vừa tiết kiệm được diện tích không gian lại không cản trở khách hàng mỗi khi sử dụng ghế. Tuy nhiên private shield cố định sẽ khiến một số khách hàng cảm thấy không thoải mái khi sử dụng quá lâu, khách hàng thậm chí còn từ chối sử dụng. Điều này khiến cả thợ lẫn chủ cũng cảm thấy khó xử.

Thay vì khổ sở chịu đựng vậy tại sao nail salon không tìm một giải pháp mới? Đó là chiếc Private shield for Pedicure chair được cải tiến với Hệ thống air kết hợp với tinh dầu phun sương tỏa hương. Sự cải tiến lần này có thể giúp khách hàng không còn cảm giác khó chịu như với Shield thông thường, người thợ cũng không còn lo sợ phải rơi vào tình huống oái ăm như trên.

Tính năng cải tiến Private Shield for Pedicure chair

https://youtu.be/-E6ONv2Eocg

Sau lần cho ra mắt những Private Shield vừa rồi, bên cạnh niềm vui sướng khi nhận được những lời khen của khách hàng, S3 Spa cảm thấy còn thấy trân trọng hơn với những tình huống mà khách hàng hàng gặp phải, điều này đã khiến đội ngũ kỹ sư chúng tôi không ngừng tìm ra giải pháp tối ưu cho Quý khách.

Bên cạnh việc thay đổi thiết kế không làm ảnh hưởng đến diện mạo của Pedicure chair, sản phẩm còn được trang bị hệ thống air – máy phun sương tạo ẩm, lọc không khí:

  • Khuếch tán các phân tử nước dạng nano siêu mịn ra môi trường không khí, cân bằng độ ẩm một cách tự nhiên, làm mát và lọc bụi trong không khí.
  • Kết hợp với tinh dầu có hương thơm như làm giảm căng thẳng mệt mỏi.
  • Kết hợp với tinh dầu chăm sóc da để làm đẹp da chị em phụ nữ.

Đặc biệt, những Pedicure chair không phải được sản xuất bởi S3 Spa sẽ được chúng tôi hỗ trợ lắp ráp.

Private shield for Pedicure chair hiện đang có mặt tại showroom Atlanta, Quý khách có thể tham quan và trải nghiệm bất cứ khi nào trong thời gian làm việc của S3 Spa.