TẠI SAO NÊN CHỌN TONE MÀU NÂU GỖ CHO SALON?

Cổ điển, sang trọng và đầy cuốn hút- đó là những tính từ miêu tả cho tone màu nâu gỗ trong thiết kế nội thất. Tone màu nâu gỗ là một màu trung tính và tự nhiên, khi được dùng trong không gian thích hợp không chỉ sẽ mang lại cảm giác ấm áp hơn cho bất kỳ căn phòng nào mà còn giúp không gian thêm phần gần gũi.

Những lý do mà bạn nên chọn tone màu nâu gỗ cho salon của mình là: 

– Màu nâu là một màu trung tính khá dịu nhẹ, do đó có thể dùng để trang trí riêng biệt cho cả một không gian mang phong cách đương đại hay cổ điển đều được.

– Không hề phô trương nhưng rất tinh tế và sang trọng, chọn màu nâu sẽ giúp salon mang màu sắc kín đáo và pha chút trầm mặc, bí ẩn.

– Dễ dàng kết hợp với những tone màu nội thất khác nhau, bởi nó đóng cả vai trò là cả màu nóng lẫn màu lạnh. Ví dụ màu nâu có thể kết hợp với các gam màu trắng, be… tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới. Lúc ấy, màu nâu không còn mang cái vè “khép mình”, “ẩn dật” mà hiện đại, phóng khoáng như những gì mẹ tự nhiên đã ban cho nó. Màu nâu mang xu hướng mát mẻ khi được kết hợp với xanh da trời hay pha thêm chút đỏ, trong khi đó bạn sẽ cảm thấy màu nâu ấm áp hơn khi pha thêm sắc thái của màu vàng hay màu cam.

– Bền vững, vĩnh cửu với thời gian là những gì màu nâu mang lại cho salon của bạn.

Màu nâu là màu sắc được ưa chuộng hàng đầu trong thiết kế nội thất. Và những cách kết hợp màu sắc này cũng hết sức ấn tượng. Trên đây là những thiết kế mang nét hiện đại nhưng vẫn toát lên vẻ cổ điển sang trọng. Những căn nhà thiết kế theo xu hướng này được xem là sự lựa chọn an toàn, bởi xu hướng này sẽ có sức sống bền bỉ và mang tính thẩm mỹ cao. Các tông màu này thường sử dụng cho nội thất bàn ghế, tủ, hơn là trần, sàn và các loại nội thất gỗ khác.