BÍ QUYẾT CHỌN MÀU NỘI THẤT TIỆM NAIL HỢP PHONG THỦY

Nhu cầu làm đẹp, nhất là làm nail của mọi người đang ngày một tăng cao, vì thế những tiệm nail được mở ra ngày càng nhiều hơn. Để thu hút được nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn thiết kế không gian Nail Salon chính là điều mà các chủ kinh doanh không nên bỏ qua. Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân nhắc trong việc chọn màu nội thất tiệm nail phù hợp phong thủy. Bởi phong thủy là yếu tố đem lại may mắn, thuận lợi cho quá trình kinh doanh. 

1. Tại sao cần chọn nội thất tiệm nail hợp phong thủy?

Trong kinh doanh, vấn đề phong thủy luôn là điều mà nhiều người quan tâm hàng đầu hiện nay, đối với việc mở Nail Salon cũng vậy. Người phương Đông thường quan niệm răng phong thủy có sự gắn kết với vận may, những công trình nhà cửa hay mô hình kinh doanh khi xây dựng cũng cần đảm bảo yếu tố phong thủy đến được nhiều may mắn, thuận lợi.

Và khi mở tiệm nail, việc lựa chọn những món đồ nội thất với màu sắc hợp phong thủy chính là điều mà các chủ kinh doanh cần lưu tâm.Cụ thể, mỗi người sẽ có một mệnh phong thủy khác nhau, dựa theo đó để thiết kế không gian tiệm nail cũng như chọn màu sắc nội thất Nail Salon phù hợp.

2. Cách chọn màu nội thất tiệm nail hợp phong thủy

Chọn màu nội thất tiệm nail cho người mệnh thủy

Người mệnh thủy ứng với những yếu tố liên quan đến nước nên nội thất có màu xanh, đen, trắng, vàng hay vàng ánh kim chính là lựa chọn đúng đắn. Không những vậy, thổ khắc thủy nên nếu bạn là người mệnh thủy, bạn cần tránh việc chọn nội thất Nail Salon có màu nâu đất, nâu vàng, cam đất…

Chọn màu nội thất tiệm nail cho người mệnh mộc

Mộc là biểu thị của cây cối, biểu tượng cho sức sống cũng như kết nối sự sống, màu sắc bản mệnh của người mang mệnh Mộc chính là màu xanh. Vì thế, khi chọn màu nội thất cho tiệm nail, những gam màu xanh, từ xanh cốm nhạt cho đến xanh lá đậm đều rất thích hợp. Không chỉ đảm bảo yếu tố phong thủy trong thiết kế không gian Nail Salon mà những màu sắc này còn thể hiện sự tươi mát, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Chọn màu nội thất tiệm nail cho người mệnh hỏa

Người mệnh hỏa phù hợp với những gam màu mạnh mẽ, vui tươi thể hiện sự năng động. Do đó những màu sắc như cam, đỏ, hồng chình là màu sắc mà bạn có thể lựa chọn khi thiết kế nội thất Nail Salon của mình. Tuy nhiên, nếu sử dụng quá nhiều những màu sắc này có thể sẽ gây cảm giác ngột ngạt, khó chịu, lúc này bạn có thể kết hợp thêm các màu sắc như xanh lá cây hay màu gỗ để tạo điểm nhấn.

Chọn màu nội thất tiệm nail cho người mệnh kim

Khi lựa chọn màu sắc nội thất tiệm nail cho người mệnh kim, bạn cần phải biết được những yếu tố ngũ hành tương khắc của mệnh này. Kim là mệnh ngũ hành đại diện cho kim loại, phù hợp với những gam màu vàng, vàng đậm, vàng nhạt hay vàng cam. Ngoài ra những màu sắc như vàng, trắng hay xanh lam cũng là những gam màu phù hợp khi chọn màu sắc cho nội thất tiệm nail, theo đó bạn cần tránh những màu như xanh lá, đỏ và tím.

Chọn màu nội thất tiệm nail cho người mệnh thổ

Người mệnh thổ khi chọn nội thất tiệm nail không nên bỏ qua các màu vàng đất, vàng nâu kết hợp màu tím, cam hoặc màu đỏ. Bởi đây là màu sắc đại diện cho mệnh ngũ hành thổ, mang đến sự may mắn, thịnh vượng. Đồng thời, người mệnh thổ cần tránh các màu sắc như màu xanh lá bởi đây là màu tương khắc, không mang đến may mắn.

3. S3SPA – chuyên cung cấp nội thất tiệm nail đẳng cấp, uy tín

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách chọn màu nội thất tiệm nail hợp phong thủy. Hy vọng những thông tin mà S3SPA đã cung cấp ở trên sẽ thực sự hữu ích với bạn trong quá trình thiết kế, kinh doanh tiệm nail của mình. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn những món đồ nội thất tiệm nail hợp phong thủy, S3SPA sẽ giúp bạn giải quyết vấn để này một cách nhanh nhất.

S3SPA là đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trên thị trường trong lĩnh vực cung cấp nội thất tiệm nail chuyên nghiệp, vì thế, bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi đến với chúng tôi. S3SPA cam kết mang đến bạn những sản phẩm nội thất làm nail hiện đại, giúp cho không gian Nail Salon của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Không những vậy, S3SPA cũng sẽ hỗ trợ, tư vấn bạn chọn những sản phẩm nội thất với màu sắc phù hợp phong thủy của mình để quá trình kinh doanh được thuận tiện hơn. Liên hệ ngay với S3SPA để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất trong quá trình thiết kế tiệm nail và chọn nội thất cho Nail Salon của mình bạn nhé!