Ứng dụng của Fiberglass trong ngành Nail

Fiberglass – sợi thủy tinh là một trong chất liệu được S3 Spa lựa chọn để sản xuất Pedicure chair, nội thất ngành Nail, giúp chống các hóa chất tiệm nail, đáp ứng mọi yêu cầu màu sắc, điều mà chất liệu đá, gỗ không làm được.

Khi mà thị trường trang thiết bị ngành nail hiện nay mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn, bên cạnh yếu tố thiết kế, công nghệ ứng dụng thì việc lựa chọn chất liệu ngày càng được người dùng coi trọng. Quý khách hàng đã từng quan tâm theo dõi các sản phẩm của S3 Spa chắc chắn ko thể không nghe đến chất liệu Fiberglass – một trong những chất liệu được S3 Spa lựa chọn để tạo ra sản phẩm Pedicure chair, Salon furniture … Vì sao chất liệu lại được đề cập ở hầu hết các sản phẩm như vậy? Hôm nay hãy đi tìm lời giải đáp cùng S3 Spa.

Tính Năng

Nếu như thủy tinh nguyên khối cứng, giòn, dễ nứt vỡ thì sợi thủy tinh đã loại bỏ được những hạn chế về mặt vật lý vốn có. Thay vào đó, sợi thủy tinh vô cùng mềm mại, dẻo dai và bền bỉ. Nó phù hợp với mọi đường cong tạo hình khác nhau.Vì những đặc tính đó mà sợi thủy tinh đã được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực thiết kế nội thất, hàng hải, y học…

  • Khả năng chịu nhiệt tốt: chính vì khả năng có thể chịu được nhiệt cao Fiberglass – sợi thủy tinh có thể chống cháy nổ. Có ứng dụng quan trọng trong công tác phòng cháy chữa cháy, được dùng để sản xuất các dây, sợi phục vụ cho công tác chữa cháy.
  • Khả năng cách điện của sợi thủy tinh cũng được ngành nhựa biết đến và đưa vào sản xuất nhằm tạo ra các sản phẩm nhựa có tính ưu việt, phù hợp với điều kiện thời tiết ở nước ta, giúp kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm.
  • Sợi thủy tinh nhẹ, bền, chắc nên cũng được đưa vào như một chất độn gia cường trong sản xuất các vật liệu nhẹ, yêu cầu độ bền cao như sản phẩm trong ngành hàng hải (tàu, thuyền…), các dụng cụ thể thao, vật liệu phụ trợ trong xây dựng…

Ứng dụng trong ngành nail

Sợi thủy tinh được sử dụng phổ biến để sản xuất từ các món đồ nội thất như bàn ghế, cửa ra vào, cửa sổ, các đồ treo tường trang trí đến nội thất cano, máy bay, duy thuyền. Không dừng lại ở đó, Fiberglass còn được sử dụng để tạo các sản phẩm composite có yêu cầu độ cứng cao, bền uốn tốt, dẻo dai như các loại sợi, dây để ràng, buộc thuyền buồm, dây nâng bốc hàng hóa trong lĩnh vực hàng hải… Đây cũng chính là lý do vì sao Fiberglass chính là sự lựa chọn hàng đầu được các chuyên gia, kỹ sư tin dùng chọn làm vật liệu sản xuất ở hầu hết các sản phẩm của mình.

Chống các hóa chất tiệm nail

Chúng tôi biết rằng, trong quá trinh phục vụ khách hàng sẽ không tránh khỏi những lần đỗ hóa chất trên mặt sàn, nội thất nail salon. Trong đó có hóa chất sẽ khó tẩy rửa nếu không kịp thời xử lý. Chưa kể việc sử dụng hóa chất khác để ảnh hưởng đến màu sắc. Thế nhưng với những nội thất làm từ chất liệu Fiberglass, người thợ có thể dễ dàng tẩy rửa mỗi lần đổ hóa chất mà không lo là ảnh hưởng đến màu sắc vật liệu, hay mất nhiều thời gian.

Thẩm mỹ cao

Fiberglass có thể đáp ứng mọi yêu cầu màu sắc, điều mà chất liệu đá, gỗ lại hạn chế. Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong thiết kệ nội thất, hỗ trợ một cách hoàn hảo để tạo dựng lên vẻ đẹp của một thiết kế. Không như gỗ, sau một thời gian, màu nội thất có thể xuống màu, không như chất liệu đá nhân tạo giới hạn một số màu sắc nhất định, với Fiberglass, không màu sắc nào có thể làm khó được từ màu gỗ đến màu đá tự nhiên.

Độ bền cao

Một trong những đặc tính nổi bật của fiberglass chính là khả năng vừa cách điện lại chịu được nhiệt độ cao. Có thể nói độ bền của sợi thủy tinh khó có một vật liệu nào có thể so trong cuộc sống hiện đại. Chính vì vậy mà các trang thiết bị nội thất ngành nail S3 Spa luôn có tuổi thọ cao.

Đến đây thì chắc có thể quý khách cũng biết được vì sao Fiberglass lại được S3 Spa ưu ái trở thành chất liệu quan trọng không thể thiếu trong ngành công nghiệp làm Nail nói chung, sản xuất Pedicure chair, Salon furniture nói riêng. S3 Spa không chỉ mang đến những thiết kế của thời đại mà còn là chất lượng vượt thời gian để “ Đẹp rồi, đẹp mãi. Tốt rồi, tốt hơn”